MÌ XÀO RAU CỦ, GIÒN TAN MÀ KHÔNG NGÁN

MÌ XÀO RAU CỦ, GIÒN TAN MÀ KHÔNG NGÁN

Với công thức xào mì này bạn sẽ có một món mì giòn tan, rau củ xào cùng mì sẽ bổ sung chất xơ và các vitamin sẽ không làm bạn tăng cân như những món mì khác.

Xem thêm nhiều món hơn nữa :

TRỨNG RÁN HẾN – MÓN NGON LẠ CHO BỮA TỐI

MÓN ĂN BÀI THUỐC TỪ CÁ DIẾC

NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG ĂN GÌ THÌ TỐT?

MÌ XÀO RAU CỦ, GIÒN TAN MÀ KHÔNG NGÁN

Chuẩn bị những nguyên liệu sau:

- Mì trứng khô

- 120g đậu Hà Lan

- 1 bông cải xanh

- 120g nấm rơm

- 120g măng

- 200g thịt bò

- Hành lá, tỏi, bột ngô, dầu mè

Thực hiện:

Bước 1:

- Đầu tiên, bạn sơ chế các nguyên liệu rau và nấm, sau đó cắt măng, nấm và bông cải thành từng miếng nhỏ.

Bước 2:

- Thái thịt bò thành từng miếng mỏng vừa ăn.

Bước 3:

- Ướp thịt bò với bột ngô, xì dầu, dầu mè trong khoảng 15 phút.

Bước 4:

- Ngâm mì vào nước sôi khoảng 1′ rồi vớt ra, để ráo nước. Trong chảo dầu nóng, bạn cho mì vào rán đến khi mì vàng giòn.

Chú ý: để mì vào giấy sau khi rán để không bị đọng dầu nhé!

Bước 5:

- Trong một chảo khác, bạn cho bông cải, đậu Hà Lan và ngô bao tử vào xào. Đến khi bông cải bắt đầu chuyển màu xanh đậm, thêm nấm rơm và măng vào. Khi các nguyên liệu chín hẳn, bạn cho ra đĩa để riêng.

- Phi thơm hành tỏi rồi cho thịt bò vào xào nhanh. Thêm phần rau củ vào, đảo đều nhanh tay rồi đổ hỗn hợp lên trên phần mì xào đã chuẩn bị sẵn.

Món này cần ăn ngay khi còn nóng nhé!

Món mì xào giòn rụm, ăn kèm rau củ xào ngon ngon hẳn sẽ làm bữa ăn cuối tuần của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều!

Comments

comments

 
You are not authorized to see this part
Please, insert a valid App IDotherwise your plugin won't work.

Phản hồi